Nếu không vào được website, vui lòng thử địa chỉ khác: xembongda1.com, xembongda2.com, xembongda3.com,...

Chelsea và câu chuyện fan phong trào đấu fan chân chính

  • 17:03 29/10/2020

Câu chuyện giữa fan phong trào và fan chân chính tại Chelsea có vể chưa thể đi đến hồi kết.

Mới đây, bạn Nguyễn Thành Chung - một fan cứng của Chelsea đã có những chia sẻ về fan phong trào và fan chân chính ở The Blue.

1) Fan phong trào:

Fan phong trào (xin lỗi anh em tôi gọi như vậy tôi không có ý chửi anh em là fan phong trào mà là hầu hết anh em bị group gọi vậy) thì rất thường xuyên tung hô phân tích cái hay cái đẹp của đội nhà, và mỗi trận thua hoặc hòa rơi điểm thì lại tung lên các bài BL phân tích cái dở của cầu thủ của HLV và kể cả nam thần Kante cũng đưa ra để phê phán. Mục đích của các anh em fan pt là để thể hiện hiểu biết của mình - có, để chia sẻ những nhận định, những suy nghĩ của mình - cũng có; Để trút cơn bực tức đội nhà - cũng có đấy nhá.

>> Xem thêm trực tiếp bóng đá k+ đêm nay tại Xembongda <<


2) Fan chân chính:


Thì ít đăng bài hơn nhưng mỗi khi đội nhà thua hoặc rớt điểm hay đăng các bài rất lạc quan kiểu như mới được mấy vòng, năm nay mua nhiều làm sao mà vận hành trơn tru ngay đc...
Nhưng anh em Fan cc rất hay vào các status anh em fan pt BL với những câu rất quen thuộc với ý không muốn anh em fan pt không được, không nên đăng bài phân tích tung hô hay chỉ trích đội nhà, cầu thủ nhà nữa. Tôi có thể liệt kê: Thôi đừng tung hô nữa, Cho ông làm HLV thay Lampard, Cho ông vào làm thủ môn thay Keppa... HLV Online, HLV mõm, mày là cái thằng fan phong trào, Yêu Chelsea phải biết thông cảm chứ lúc thắng thì tung hô, lúc thua thì chửi, Đầu đất lại còn thích thể hiện... vân vân và vê vê...
OK! Cá nhân tôi tôn trọng các anh em có tinh thần đăng bài dù hay dù dở, dù bình luận phân tích tung hô, chỉ trích đội nhà. Nếu thấy sai hoặc không cùng quan điểm thì tôi thể hiện quan điểm của mình.

>> Cập nhật mới nhất: Tin tức bóng đá trong và ngoài nước <<


Tôi không đồng ý với các bạn fan cc, tôi thấy ai xem bóng đá cũng có cảm xúc và họ có quyền thể hiện cảm xúc của mình, có quyền thể hiện suy nghĩ đánh giá hiểu biết của mình. Các bạn cấm họ nó vô lý như chính cái cách các bạn gọi họ là fan pt và tự các bạn nhận mình là fan cc vậy. Nếu không đồng ý mong các bạn hãy thể hiện quan điểm của mình bằng lý lẽ, bằng những luận điểm của mình, chứ đừng dùng những câu chung chung như kiểu: Đầu đất, đ biết gì nhưng thích thể hiện, HLV online, HLV mõm, giỏi thì lên làm HLV đi, Ban lãnh đạo họ ngu đâu... vâng HÃY THỂ HIỆN RÕ LÝ LẼ của mình.

Bình Luận

Bảng xếp hạng