Nếu không vào được website, vui lòng thử địa chỉ khác: xembongda1.com, xembongda2.com, xembongda3.com,...

Hồng Duy bị cầu thủ Sài Gòn FC ném bóng vào mặt, cựu giảng viên Fifa bức xúc

  • 15:54 31/10/2020

Giới chuyên gia lên tiếng gay gắt về hành vi thiếu văn minh trong thể thao của một tuyển thủ.

Vừa qua nhiều người đã lên tiếng bức xúc vì tuyển thủ Hồng Duy bị một cầu thủ đối phương ném thẳng bóng vào mặt. Nhưng trọng tài lại không xử phạt gì, điều đó còn làm cho dư luận bàn tán nhiều hơn. 

Cựu giảng viên của Fifa ông Đoàn Phú Tấn lên tiếng, cho rằng một giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu quốc gia mà một cầu thủ được quyền ném bóng vào mặt đối phương, rồi thản nhiên như không có gì. Trọng tài đã không xử lý được còn hai HLV hai bên thì cũng bất đồng quan điểm, ông còn đặt ra câu hỏi liệu rằng thứ bóng đá chúng ta đang chơi có luật hay không. Nếu như người nước ngoài đón xem, thì họ sẽ nghĩ gì.

>> Xem thêm link xem bóng đá trực tiếp tại Xembongda Pro <<

Sự việc xảy ra giữa trận đối đầu của HAGL với Sài Gòn FC chiều 25/10 vừa qua. Ở phút bù giờ, Nguyễn Thanh Trụ một cầu thủ của Sài Gòn FC khi thực hiện quả ném biên thì anh có hành động ném thẳng quả bóng vào mặt Hồng Duy, điều đó khiến nhiều CĐV lẫn nhiều đồng đội khác vô cùng bức xúc. Trận tài chính trong trận đấu này là ông Đỗ Thành Đệ, đã không hề rút bất kỳ thẻ phạt nào cho Nguyễn Tấn Anh. Tuy nhiên sau khi trận đấu kết thúc, phía Ban lãnh đạo của HAGL là ông Nguyễn Tấn Anh đã cực kỳ bức xúc và lên tiếng chỉ trích hành vi thiếu văn minh, đạo đức của cầu thủ bên kia đội khách.

Bên cạnh đó, ở buổi họp báo sau trận đấu, Chủ tịch kiêm HLV của Sài Gòn FC là ông Vũ Tiến Thành đã có những quan điểm trái chiều, tiến hành phản bác lại những lý lẽ sai phạm đó của học trò. Cho rằng bóng trong tình huống đó đã tuột khỏi tay Thanh Trụ và đi vào mặt Hồng Duy, bởi Thanh Trụ là một cầu thủ vô cùng hiền lành và đạo đức. Ông cũng đồng thời lên tiếng xin lỗi nhưng không chấp nhận lời nhận xét từ phía ông Tuấn Anh. 

>> Cập nhật mới nhất: Tin tức bóng đá trong và ngoài nước <<

Mặc dù ông Vũ Tiến Thành ra sức bảo vệ học trò của mình là lẽ dĩ nhiên, nhưng về lý lẽ để bóng tuột tay là vô lý, chưa phù hợp. Mọi người khi chứng kiến hành vi đó một cách khách quan ai cũng đã hiểu điều gì xảy ra rồi. Tuy nhiên, cần chỉnh chỉnh tư cách đạo đức của giới cầu thủ, lẫn trọng tài để các trận đấu diễn ra một cách đẹp và văn minh trong thể thao nhất.

Bình Luận

Bảng xếp hạng